TRƯỜNG MẦM NON LỤC HỒN SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ " KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM"

 TRƯỜNG MẦM NON LỤC HỒN SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ

" KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM"

Sáng ngày 03/02/2020, Chi bộ trường mầm non Lục Hồn tổ chức sinh hoạt chuyên đề. Mở đầu buổi sinh hoạt chi bộ, đồng chí Sái Thị Thu- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại lịch sử quá trình ra đời, xây dựng, trưởng thành và những mốc son chói lọi của Đảng cộng sản Việt Nam 90 năm qua. Tìm hiểu về Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh- 90 năm xây dựng và trưởng thành. Tìm hiểu về Đảng bộ huyện Bình Liêu- 72 năm không ngừng trưởng thành, lãnh đạo cách mạng giành thắng lợi. Những dấu mốc quan trọng, bài học kinh nghiệm và truyền thống vẻ vang của Đảng ta được đúc kết trong 90 năm thực hiện sứ mệnh lãnh đạo toàn dân tộc cho toàn thể đảng viên trong chi bộ nghe.

Đồng thời chi bộ đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 1 và triển khai nhiệm vụ tháng 2.2020. Các đảng viên trong chi bộ đã phát biểu cảm nghĩ, đánh giá cao về ý nghĩa, nội dung sâu sắc và ấn tượng đặc biệt về buổi sinh hoạt chi bộ, đồng thời hứa quyết tâm học tập và làm theo Bác, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền lợi của người lao động, xây dựng Chi bộ trường ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Sái Thị Thu nhấn mạnh: “Buổi sinh hoạt chi bộ được tiến hành vào ngày đặc biệt đó là ngày thành lập Đảng CSVN 03/02/2020. Ngày đặc biệt này giúp mỗi chúng ta suy ngẫm, nhìn lại mình, để thấy trách nhiệm lớn hơn với Đảng và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thường xuyên, tích cực hơn. Phải luôn gắn bó với nhân dân, tiết kiệm, liêm chính và làm việc tận tụy, hết mình vì học sinh”.

Đồng chí cũng yêu cầu đảng viên trong Chi bộ phải coi trọng việc nghiên cứu, tìm hiểu, quán triệt và thấm nhuần sâu sắc quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Mỗi công đoàn viên cố gắng phấn đấu học tập, bồi dưỡng đạo đức cũng như chuyên của bản thân để được đứng trong hàng ngũ của đảng để xây dựng Đảng ta ngày một vững mạnh.

NGƯỜI VIẾT BÀI: Nguyễn Thị Lệ.